Home Home
Promotion Promotion
Product Product
Store Store
Catalog Catalog
Chat Chat
Home

Home

Promotion

Promotion

Product

Product

Store

Store

Catalog

Catalog

Chat

Chat

BACK Home > News & Event > Events

Cover Night Live Greenwave Sponsored by Smeg

Cover Night Live Greenwave Sponsored by Smeg

ช่วงเวลาระหว่างวันของใครหลาย ๆ คนไม่ว่าจะตอนเช้าที่ขับรถไปทำงาน ช่วงเวลาทำงานที่ออฟฟิศ หรือแม้แต่ตอนขับรถกลับบ้าน คงมีเสียงเพลงที่เปิดผ่านคลื่นวิทยุต่าง ๆ คอยอยู่เป็นเพื่อน โดยหนึ่งในคลื่นที่ได้รับความนิยมอย่างที่สุดคือ Green wave 106.5 ซึ่งสองถึงสามเดือนที่ผ่านมา หากแฟน ๆ Smeg ได้ฟัง Green wave อาจเคยได้ยิน สปอตวิทยุของเรามาบ้าง ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ในวันนี้เราได้นำภาพบรรยากาศของงาน Cover Night Live Greenwave  ครั้งล่าสุดมาฝาก เพราะ Smeg ได้ไปเป็น Sponsor มานั่นเอง 

โดยในครั้งนี้ Cover Night Live มาในธีมของ Acoustic Garden ที่ไปจัดงานท่ามกลางบรรยากาศชิล ๆ บน Rooftop ของโรงแรม เข้ากันกับธีมสุด ๆ และขาดไม่ได้เลยกับศิลปินที่มาสร้างความสุขและความสนุกให้กับทุกคน อย่างโรส ศิรินทิพย์ การันตีในเรื่องการร้องเพลงและการ Cover เพลงต่าง ๆ มาอย่างมากมาย ซึ่งไม่ว่าจะร้องเพลงอะไร โรสก็จะพาให้เราอินไปกับเพลงและลืมต้นฉบับไปจนเหมือนกับว่าเป็นเพลงของโรสเองจริง ๆ 

ศิลปินท่านต่อมาคือ ชาติ สุชาติ ที่เรารู้จักกันดีเพราะชาติได้ผ่านเวทีการประกวดร้องเพลงที่มีชื่อเสียงที่สุดรายการหนึ่งอย่าง The Voice มาทำให้เชื่อได้เลยว่าเสียงที่ร้องออกมานั้นจะต้องเป็นเสียงที่พาให้เราดำดิ่งไปกับเนื้อร้องและบทเพลงผ่านเสียงของเค้า และเมื่ออยู่ท่ามกลางลมที่พัดบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมนั้น อาจทำให้เราอินง่ายเป็นพิเศษ 

ปิดท้ายกับ ละมุนแบนด์ วงที่เป็นการรวมตัวของสามศิลปินที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันดี อย่าง ต้า Mr.Team ปิงปอง ศิรศักดิ์ และ จั๊ก ชวิน ด้วยน้ำเสียงของทั้งสามคม พร้อมกับบรรยากาศ ทำให้งานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เหมาะกับช่วงเทศกาลสิ้นปีอย่างที่สุด

ซึ่งนี่ก็เป็นภาพบรรยากาศที่เราได้เก็บมาฝากทุกคน หากมีงานดี ๆ แบบนี้อีกในครั้งต่อไปเราจะนำมาให้ทุกคนชมอย่างแน่นอน และสำหรับใครที่อยากมีโอกาสเข้ารวมกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้ สามารถติดตามได้จากทางเพจเฟสบุ๊คของทาง Smegthai เพราะไม่แน่เราอาจนำมาแจกเป็นรางวัลให้กับทุกคนกัน

https://www.facebook.com/smegthai/

SHARE

LATEST NEWS & EVENT