Home Home
Promotion Promotion
Product Product
Store Store
Catalog Catalog
Chat Chat
Home

Home

Promotion

Promotion

Product

Product

Store

Store

Catalog

Catalog

Chat

Chat

BACK Home > News & Event > Events

SMEG GALILEO LAUNCH 2024

Unveiling the Future of Cooking an Exquisite Dinner Affair by SMEG Galileo

 

 

‘SMEG Galileo Multicooking Technology’ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ SMEG Store Gaysorn Village เป็นการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ของเตาอบ ที่มีชื่อว่า “GALILEO” โดยนำเสนอผ่านประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ผสมผสานเทคโนโลยีขั้นสูงและศิลปะการทำอาหารเข้าด้วยกัน


การจัดงานเปิดตัวครั้งนี้ เป็นการแนะนำนวัตกรรมใหม่อย่าง Smeg Galileo ให้กับลูกค้าและคนทั่วไป ได้รับรู้ถึงเทคโนโลยีและความสามารถของเตาอบ พร้อมได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยการนำเสนอผ่านศิลปะการปรุงอาหารอาหารระดับไฟน์ไดนิ่งโดย เชฟเจอราร์ด วิลลาเรท ฮอร์คาโญ จาก Elements, Inspired by Ciel Bleu ห้องอาหารเจ้าของมิชลินสตาร์หนึ่งดาว ที่มาร่วมรังสรรค์เมนูอาหาทั้ง 6 คอร์ส  จากเตา Omnichef



 

ที่ผสมผสานการปรุงอาหารแบบดั้งเดิม (traditional) การปรุงอาหารผ่านไอน้ำ (Steam) และไมโครเวฟ (Microwave)  เข้าด้วยกัน  เพื่อแสดงถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันเป็นเลิศของเตาอบ โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากสื่อ อินฟลูเอ็นเซอร์ และ KOLs ต่าง ๆ มาร่วมรับประทานอาหารมื้อพิเศษ ณ SMEG ชั้น 1 Gaysorn Village

ภายในงาน เริ่มต้นขึ้นด้วยการพาเหล่าเซเลบริตี้นักชิม นำโดย ซาร่า เล็กจ์, วัจณา เจริญสมสมัย, พรรษมน พจนประพันธ์, สธน ตันตราภรณ์ และณฐรัช พูนทรัพย์มณี  เยี่ยมชมโชว์รูมและสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ของเตาอบ Galileo รุ่น Omnichef จากนั้นแขกทุกท่านได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ความอร่อยอย่างต่อเนื่องด้วยมื้อกลางวันสุดพิเศษ 

โดยแต่ละเมนูล้วนผ่านการรังสรรค์ทั้งหน้าตาและรสชาติ โดยเชฟเจอราร์ด วิลลาเรท ฮอร์คาโญ จาก Elements, Inspired by Ciel Bleu ที่ดึงรสชาติวัตถุดิบชั้นดีที่ผ่านเทคนิคการปรุงจากเตาอบของ SMEG  

เริ่มต้นด้วย Dry Aged Haranaka Chutoro ที่เชฟใช้ปลาทูน่าส่วนท้องที่สัมผัสแล้วละลายในปาก เสิร์ฟคู่กับไข่หอยเม่นบาฟุน และซอสสูตรพิเศษผสมโนริสาหร่าย ช่วยเพิ่มกลิ่นอายของท้องทะเล เป็นการเรียกน้ำย่อยชั้นดี

ต่อด้วยฟัวกราส์ Jean Larnaudie Foie Gras ที่มีรสชาติและสัมผัสอร่อยอย่างลงตัว

 อีกจานที่เป็นไฮไลท์ของงาน Galileo Multicooking Technology Signature Dish คือ เมนูปลาอะมาได กับเนื้อปลาทะเลสีขาวละเอียดที่อ่อนนุ่ม อบอย่างสมบูรณ์แบบที่อุณหภูมิสูง 180 องศา แสดงถึงการควบคุมความร้อนที่แม่นยำของเตาอบ Omnichef ในโหมดดั้งเดิม ผสานกับความอร่อยของกุ้งลอบสเตอร์ที่ชุ่มฉ่ำ ผ่านการปรุงด้วยไอน้ำอย่างพิถีพิถัน เพื่อรักษารสชาติและความอ่อนโยนตามธรรมชาติ เข้ากันอย่างลงตัวกับใบโอบะกรอบที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งอบด้วยฟังก์ชันไมโครเวฟ และแครอทที่นึ่งและอบพร้อมกัน แสดงถึงความสามารถของเตาอบในการผสมผสานวิธีการทำอาหารอย่างไร้รอยต่อ

 ถัดไปเป็นเมนู Chiang Mai Zucchini Flower ดอกซูกินี ที่อัดแน่นด้วยชีสและกลิ่นหอมจากทรัฟเฟิล

โดยจานหลักมีให้เลือกระหว่าง Saddle Of Lamb, Dry Aged Mikandai หรือ Nagasaki Wagyu A5 Striploin

และปิดท้ายด้วยเมนูของหวานอย่าง Okayama Shimizu White Peach รสชาติหวานอมเปรี้ยวของเนื้อผลไม้จับคู่กับคัสตาร์ดเลมอนจากชะอำผสมกับเลมอนเวอบีน่าเสิร์ฟบนทาร์ตอัลมอนด์

SMEG ให้ความสำคัญกับความประณีต พิถีพิถัน คุณภาพ และนวัตกรรม เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยม ถือเป็นการถ่ายทอดรสชาติของวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่ปรุงโดยเชฟเจอร์ราร์ด ผสมผสานการใช้เทคโนโลยีการปรุงอาหารด้วยเตาอบของ SMEG เพื่อเน้นย้ำความตั้งใจเดียวกันในการส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจผ่านการทำอาหารและผลลัพธ์อันเป็นเลิศที่พร้อมให้ทุกคนได้ลิ้มลอง

The Exclusive Menu

“Galileo Multicooking Technology Signature Dish”

·  180° ปลาอามาไดอบ (การปุรงอาหารแบบดั้งเดิมจาก Omnichef): ปลาอามาไดที่อ่อนนุ่ม อบอย่างสมบูรณ์แบบ แสดงถึงการควบคุมความร้อนที่แม่นยำของเตาอบ Omnichef ในโหมดดั้งเดิม

· กุ้งลอบสเตอร์นึ่งอย่างช้าๆ ที่ 70° (การปรุงอาหารผ่านไอน้ำจาก Omnichef): กุ้งลอบสเตอร์ที่ชุ่มฉ่ำ นึ่งอย่างช้าๆ เพื่อรักษารสชาติและความอ่อนโยนตามธรรมชาติ แสดงถึงความสามารถในการนึ่งของเตาอบ

·  ใบโอบะอบกรอบด้วยไมโครเวฟ (ไมโครเวฟจาก Omnichef): ใบโอบะกรอบที่เป็นเอกลักษณ์ ทำได้ด้วยการใช้ฟังก์ชันไมโครเวฟของ Omnichef เพื่อความรวดเร็วและแม่นยำ

· แครอทอบนึ่งที่ 180°/40% (การปรุงอาหารผ่านไอน้ำจาก Omnichef): แครอทรสชาติอร่อย นึ่งและอบพร้อมกัน แสดงถึงความสามารถของเตาอบในการผสมผสานวิธีการทำอาหารอย่างไร้รอยต่อ

 

ขอขอบคุณการสนันสนุนจาก Villeroy & Boch สำหรับ Tableware และ Glassware ภายในงาน ที่เต็มไปด้วยคุณภาพและความสวยงาม ทำให้บรรยากาศถูกเติมเต็มไปด้วยความประทับใจที่มากยิ่งขึ้น




พร้อมเปิดประสบการณ์ให้คุณสัมผัสเตาอบ Smeg Galileo รูปแบบใหม่ได้แล้วที่ Smeg Thonglor Sukhumvit Soi 55, Smeg Emsphere ชั้น 2, Smeg Gaysorn village ชั้น 1, Smeg Central Embassy ชั้น 4, Emporium Department Store, Central Department Store และ Paragon Department Store โดยสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่ช่องทางออนไลน์

SHARE

LATEST NEWS & EVENT

RED DOT DESIGN AWARD 2018

18 ธ.ค. 2562

Sicily is my love

13 ธ.ค. 2561

Cooking Class

2 ก.ย. 2565