Home Home
Promotion Promotion
Product Product
Store Store
Catalog Catalog
Chat Chat
Home

Home

Promotion

Promotion

Product

Product

Store

Store

Catalog

Catalog

Chat

Chat

BACK Home > News & Event > Product News

Sicily is my love


ใครจะอดใจ ไม่เผลอรัก

อีกครั้งที่ Smeg จับมือกับ Dolce & Gabbana เพื่อคอลเลคชั่น Sicily My Love

อัพเดทล่าสุดจากอิตาลี กับคอลเลคชั่นหยุดโลก ของสองแบรนด์ทรงพลัง หลังความสำเร็จอย่างยิ่งยวดของ Frigorifero d’Arte’ Smeg ก็กลับมาจับมือกับ Dolce & Gabbana อีกครั้ง ในคอลเลคชั่นที่สองซึ่งเรียกขานว่า Sicily My love ให้เราได้ชื่นชมกับศิลปะในแบบฉบับ Sicilian แท้ ๆ ที่ใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็กระดับรางวัลของ Smeg มาสร้างสรรค์เป็นเสมือนผืน Canvas เติมแต่งลวดลายให้กลายเป็น Masterpiece เพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ที่งดงามอันยาวนานของแบรนด์อิตาเลี่ยนทั้งสอง โดยเปิดตัวยูนีคคอลเลคชั่นนี้ไปแล้วที่งาน Salone Del Mobile Milano


บรรยากาศภายในงาน Salone Del Mobile Milano


งานศิลป์แต่ละชิ้นในคอลเลคชั่นนี้ ตกแต่งอย่างเชี่ยวชาญ ด้วยลวดลายที่เป็นจิตวิญญาณของ Sicilian แท้ ๆ ตั้งแต่ พืชพรรณอย่าง Gold Lemons Citrus Fruits Prickly Pears ไปจนถึง Cherries สีสด มาใช้เป็นกรอบการตกแต่งแบบ ดั้งเดิมของ Sicilian ที่เรียกกันว่า Crocchi ยิ่งกว่านั้น ยังพรั่งพร้อมด้วย ลวดลายของดอกไม้ที่สรรค์สร้างแรงบันดาลใจจากชายฝั่งทะเล และทิวทัศน์ของอิตาลีตอนใต้ ภูเขาไฟ Etna และห้อมล้อมไปด้วยลายแกะสลักใบไม้ประดับที่งดงาม


แต่รายละเอียดที่ซับซ้อนของการออกแบบนี้ พาอารมณ์ของเราไปสู่ Sicily แหล่งกำเนิดของ Dolce & Gabbana และ ยิ่งกว่านั้น แต่ละโมเดลยังเป็นเหมือนจุดพลุฉลองการทำอาหารแบบต้นตำรับของที่นี่อีกด้วย จนทุกโมเดลในคอลเลคชั่นนี้จะประทับคำว่า Made in Italy ไว้เพื่อแสดงมาตรฐานที่สูงส่ง ต่อยอดความสำเร็จจากปีก่อนหน้าอย่าง Frigorifero d’Arte’ คอลเลคชั่นที่ได้นำตู้เย็น FAB28 มาเติมแต่งลวดลายให้กลายเป็นประติมากรรมประจำบ้าน ที่ตีตรา Made in Italy วันนี้ ความสัมพันธ์ระหว่าง Dolce & Gabbana และ Smeg ก็ยังคงแน่นเหนียวเกี่ยวพันกันทั้ง แฟชั่น ดีไซน์ ไปจนถึงเทคโนโลยี ก็ด้วยความเหมือน ๆ กันของทั้งสองแบรนด์ ที่ให้ความเคารพกับ Tradition ของครอบครัว และให้ความสำคัญกับการรักษาไว้ซึ่งรากฐานดั้งเดิมของท้องถิ่นนั่นเอง


ชมภาพบรรยากาศวันงานบางส่วนได้จากVDO ด้านล่างนี้


SHARE

LATEST NEWS & EVENT