Home Home
Promotion Promotion
Product Product
Store Store
Catalog Catalog
Chat Chat
Home

Home

Promotion

Promotion

Product

Product

Store

Store

Catalog

Catalog

Chat

Chat

BACK Home > News & Event > Product News

SMEG'S ICONIC FAB28 HAS BEEN REINVENTED



ตู้เย็น FAB28 อันเป็นดีไซน์แบบ Iconic จาก Smeg ได้รับการแปลงโฉมภายในใหม่

 

FAB28 สุดยอดแห่งความคลาสสิกอันเป็นดีไซน์เฉพาะเสมือนเป็นไอคอนแห่งแบรนด์ Smeg ได้รับการแปลงโฉมโดยการปรับปรุงพื้นที่ใช้งานด้านในใหม่

 

จากการเป็นผู้นำทั้งด้านสไตล์และความคิดสร้างสรรค์ ตู้เย็น FAB28 มีให้เลือกหลากสีสัน หลากรูปแบบ และเป็นที่รู้จักว่าเป็นหนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่สุดในโลก จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่ตู้เย็นของ Smeg ปรากฎในสื่อระดับอินเตอร์เนชั่นแนล รวมถึงในโซเชียลมีเดีย ซึ่งช่วยสะท้อนภาพงานดีไซน์ผ่านสื่อ

 

นางแบบและเซเลบต่างรู้ดีว่าควรเก็บรักษารองเท้า Louboutin ของพวกเธอหรือเครื่องสำอางในตู้เย็นอย่างที่เห็นใน Blockbusters เช่น Paddington Bear หรือคุณเองก็สามารถเดินทางทะลุผ่านประตูตู้เย็น Smeg แบบเดียวกับที่ Heston Blumenthal ทำที่ Breakfast club’s Major of Scaredy Cat Town Cocktail Bar อย่างที่ฉายในโทรทัศน์


 

ตู้เย็น FAB28 มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนและสไตล์ที่โดดเด่น ได้รับการแปลงโฉมด้านในใหม่แล้ว

 

มีอะไรใหม่?

 

การออกแบบด้านในใหม่ทั้งหมดมาพร้อมกับชั้นวางของภายในและชั้นวางที่ประตูที่เพิ่มความโค้งมนและกลิ่นอายความเรโทร ไฟ LED แบบใหม่เป็นแนวยาวที่ติดตั้งที่ 2 ด้านของตู้เย็นช่วยให้ภายในดูสว่างไสวในทุกมุม

ตู้เย็น FAB28 ได้รับการจัดอันดับการประหยัดพลังงานระดับ A+++ (จากทวีปยุโรป)

อีกทั้งยังมีระบบ Multi-flow รูปแบบใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ว่าความเย็นจะกระจายทั่วถึงตลอดทั้งตู้ พร้อมทั้งช่องพิเศษ 0c compartment สำหรับแช่เนื้อสัตว์และปลาที่ 0 องศาเซลเซียส

 

ต้องขอบคุณฟีเจอร์ใหม่ๆเหล่านี้ที่ยกระดับ FAB28 ของเราสู่ความสมบูรณ์แบบแห่งเทคโนโลยีและสไตล์ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่ใช่มีเพียงรูปลักษณ์ที่สวยงามแต่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม และเป็นตัวสะท้อนสไตล์ในบ้านของคุณ


คลิ๊กที่นี่เพื่อดูตู้เย็น FAB28 เพิ่มเติม

SHARE

LATEST NEWS & EVENT

Sicily is my love

13 ธ.ค. 2561

Cooking Class

2 ก.ย. 2565