Home Home
Promotion Promotion
Product Product
Store Store
Catalog Catalog
Chat Chat
Home

Home

Promotion

Promotion

Product

Product

Store

Store

Catalog

Catalog

Chat

Chat

BACK Home > News & Event > Events

RETRO ROMANCE by Naraphat Sakarthornsap

LOVE MAKES THINGS HAPPEN

RETRO ROMANCE by Naraphat Sakarthornsap

ผลงานที่ได้รับการสร้างสรรค์ร่วมกันจาก SMEG และ คุณ Ball Naraphat ศิลปินผู้ที่ใช้ดอกไม้ถ่ายทอดเรื่องราว สร้างสรรค์ให้เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ SMEG มีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดยการนำดอกไม้จัดคู่กับผลิตภัณฑ์สีชมพู พร้อมแบ็คกราวน์ผ้ากำมะหยี่แบบ Retro ตกแต่งและจัดวางสร้างสรรค์ในแบบ art installation ในคอนเซปต์ “LOVE MAKES THINGS HAPPEN” หรือ “ความรักทำให้เกิดบางสิ่งบางอย่าง"

การจัดดอกไม้แบบ Vintage Flower Arrangement เพื่อสร้างภาพ Still Life ของสิ่งที่ดูเหมือนไม่มีชีวิต แต่กลับถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อส่งต่อความรักให้แก่ผู้ใช้งานให้รู้สึกถึงความมีชีวิตชีวาอีกครั้ง หากการทำอาหารคือหนึ่งในกระบวนการที่เต็มไปด้วยความรัก อุปกรณ์เหล่านี้อาจเป็นตัวกลางสำคัญในการบ่งบอกความรู้สึกนี้

ภาพถ่ายนี้จึงเสมือนเป็นความรักของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบแทนต่อผู้ใช้งาน สะท้อนการแสดงออกถึงความรักด้วยการนำดอกไม้ที่เบ่งบานออกมา ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็น กาต้มน้ำร้อน เครื่องปิ้งขนมปัง เพื่อสะท้อนว่าไม่เพียงแต่ผู้คนที่ต่างหลงรักในเครื่องใช้ไฟฟ้า SMEG แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าเหล่านี้ก็มีชีวิตและพร้อมมอบความรักให้ผู้ใช้งานเช่นเดียวกัน

มาร่วมกันดื่มด่ำไปกับงานศิลปะอันน่าหลงใหล 'RETRO ROMANCE : LOVE MAKES THINGS HAPPEN' โดยคุณบอล นรภัทร ที่ร่วมจัดแสดงพร้อมกับ art installation จากเครื่องใช้ไฟฟ้า SMEG ได้ที่ SMEG store

ทั้ง 4 สาขา (ทองหล่อ, เอ็มสเฟียร์, เซ็นทรัลเอ็มบาสซี, และเกษร วิลเลจ)

 

Smeg Thonglor

Emsphere ชั้น 2

Central Embassy ชั้น 4

Gaysorn Village ชั้น 1

จากผลงานการสร้างสรรค์ กลายมาเป็นภาพถ่ายขนาดใหญ่ที่สร้างความประทับใจจากฉากภาพถ่ายที่มีเสน่ห์ราวกับถูกต้องมนต์ พร้อมกันนี้ยังประกอบไปด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับการประดับด้วยช่อดอกไม้ สร้างสรรค์ให้เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ SMEG มีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ขอขอบพระคุณ คุณนรภัทร ศักดิ์อาธรทรัพย์