Home Home
Promotion Promotion
Product Product
Store Store
Catalog Catalog
Chat Chat
Home

Home

Promotion

Promotion

Product

Product

Store

Store

Catalog

Catalog

Chat

Chat

BACK Home > News & Event > Events

SMEG x SAUVAGEBKK

SMEG GALILEO POP-UP STORE

SMEG x SAUVAGEBKK

ร่วมชมการทำงานของเตาอบ Smeg Galileo Multicooking Technology อันล้ำสมัย รวมถึงสินค้าของ Smeg อาทิเช่น ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ เครื่องปิ้งขนมปัง เครื่องปั่นน้ำผลไม้ เตา Induction เตาอบ และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย

และลิ้มลองขนมสุดพิเศษที่สร้างสรรค์โดย SauvageBKK  จากเตา Omnichef เตาอบที่ผสมผสานการปรุงอาหารแบบดั้งเดิม (Traditional) การปรุงอาหารผ่านไอน้ำ (Steam) และไมโครเวฟ (Microwave) เข้าด้วยกัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมและความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีของเตาอบ ผ่านขนมที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อ Smeg โดยเฉพาะ

SauvageBKK ร้านขนมอบสไตล์ฝรั่งเศส ร้านขนมที่ถ่ายทอดแพสชั่นของคนทำขนม ที่ไม่ได้ประณีตแค่วัตถุดิบและรสชาติ แต่หน้าตาของขนมแต่ละอย่างก็หรูหราสวยงามประหนึ่งงานศิลป์ทุกชิ้น 

และเนื่องในโอกาสพิเศษ SMEG X SauvageBKK ทาง Smeg อยากนำเสนอประสบการณ์การทำอาหารที่เป็นนวัตกรรมใหม่ให้กับห้องครัวของคุณ ด้วยขนมสุดพิเศษของ SauvageBKK ที่ได้นำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของเตาอบ Omnichef มาผสมผสานเข้ากับสไตล์การทำขนมอันเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน รังสรรค์ออกมาเป็น Exclusive Menu 2 menu ได้แก่ Coffee Flan และ Tiramisu 

Coffee Flan

Tiramisu 

 

สามารถลิ้มรส และรับแรงบันดาลใจแห่งความเป็นเลิศด้านการทำอาหารไปกับ SMEG X SauvageBKK ได้แล้วที่ Central Embassy ชั้น 2 ตั้งแต่ 24 กรกฎาคม 2567 – 31 สิงหาคม 2567