Home Home
Promotion Promotion
Product Product
Store Store
Catalog Catalog
Chat Chat
Home

Home

Promotion

Promotion

Product

Product

Store

Store

Catalog

Catalog

Chat

Chat

BACK Home > News & Event > Company News

SMEG STAY SAFE

FROM OUR FAMILY TO YOURS

S T A Y  S A F E

WE'RE HERE IF YOU NEED US

สำหรับ Smeg เรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้า ทีมงาน รวมถึงผู้มีส่วนร่วมทุกคน นั้นเราให้ความสำคัญที่สุดเสมอ และจากวิกฤต COVID -19 ในปัจจุบัน เราได้มีการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด รวมถึงติดตามข่าวสารและข้อมูลต่าง ๆ จากภาครัฐและหน่วยงานด้านต่าง ๆ  เพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นมาเป็นประโยชน์และนำมาช่วยเหลือทุกคนอย่างดีที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้

ดังนั้นในการดำเนินธุรกิจ จึงมีข้อควรระวังในหลายด้าน รวมถึงการทำงานที่อาจต้องปรับให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน โดยเรื่องของการบริการลูกค้า ลูกค้าทุกท่านที่ต้องการใช้บริการจากฝ่ายช่างเทคนิคของเรา สามารถติดต่อและทำการจองล่วงหน้าเพื่อนัดคิว ซึ่งทางเราอาจต้องทำการตรวจสอบถึงกรณีเสี่ยง หากลูกค้าอยู่ในช่วงของการกักตัว อาจต้องทำการเลื่อนการนัดหมายไปในอนาคต

การตรวจสอบถึงกรณีเสี่ยงนั้น จะใช้เป็นเงื่อนไขเช่นเดียวกับการบริการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า เนื่องจากสินค้าบางชนิดต้องทำการติดตั้งโดยช่างเทคนิค จึงต้องมีการตรวจสอบความเสี่ยงเพื่อความปลอดภัย หากในกรณีที่ลูกค้าอยู่ในช่วงของการกักตัว ทางเราจะทำการติดต่อเพื่อยืนยันและเสนอทางเลือกให้กับลูกค้า โดยในการจัดส่งเราได้เพิ่มมาตรการโดยให้พนักงานใส่ถุงมือและทำความสะอาดโดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ รวมถึงการทำความสะอาดยานพาหนะที่ใช้ในการจัดส่งเป็นอย่างดี

เรามีทีมงานที่ยอดเยี่ยมและทำงานอย่างหนักในสถานการณ์นี้เพื่อให้บริการลูกค้าทุกท่าน ดังนั้นหากสนใจสินค้าหรือต้องการการบริการ อย่าลังเลที่จะติดเข้ามาเราพร้อมที่จะให้บริการทุกท่านอย่างเต็มที่ สามารถติดต่อได้ผ่านทาง 02 714 0786 หรือ ผ่านช่องทางออนไลน์ Line Official : @smegthai  Facebook : smegthai 

ขอให้ทุกท่านปลอดภัยแล้วเราจะผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน

SHARE

LATEST NEWS & EVENT