Home Home
Promotion Promotion
Product Product
Store Store
Catalog Catalog
Chat Chat
Home

Home

Promotion

Promotion

Product

Product

Store

Store

Catalog

Catalog

Chat

Chat

BACK Home > News & Event > Events

SMEG MADE MY DAY PHOTO EXHIBITION

SMEG MADE MY DAY PHOTO EXHIBITION

เตรียมพบกับนิทรรศการภาพถ่ายแห่งความสุขจาก SMEG ใน MADE MY DAY PHOTO EXHIBITION : Out of the kitchen, SMEG can be everywhere

นี่คือครั้งแรกที่แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ากับตากล้องซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับโลก อย่าง SMEG และ OAT CHAIYASITH จับมือกันเพื่อถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งความสุขในชีวิตของ SMEG FANS ทั้ง 8 ท่าน ผ่านนิทรรศการภาพถ่ายที่ยืนยันว่า ‘ความงามและสไตล์ที่ใช่ อยู่ตรงไหนก็เติมเต็มความสุขให้เราได้ทุกที่’

ภายในงานนอกจากจะมีภาพถ่ายและสินค้าดีไซน์ Iconic จัดแสดงแล้ว ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ ร่วมสนุกกับการถ่ายภาพ พร้อมรับภาพสุด Exclusive, รับ SMEG Limited Edition Cookie เมื่อลงทะเบียนเข้างาน และแชร์ภาพถ่ายของท่านบน Social Media, จิบกาแฟหอมกรุ่น พร้อมร่วมแชร์ Playlist ดี ๆ ที่ทำให้คุณ MADE MY DAY ได้ทั้งวัน (กิจกรรมมีเฉพาะวันเสาร์ อาทิตย์ และวันเปิดงาน เวลา 11.00 - 19.00 น.)

SMEG ยินดีต้อนรับผู้ชมทุกท่านและพร้อมเสิร์ฟความสุขผ่านกิจกรรมต่างๆ ในนิทรรศการ ชวนกันแต่งตัวสไตล์ Casual Chic ด้วยสีที่ชอบแล้วมาถ่ายรูปคู่กับสินค้าสุด Iconic ของเราให้สะใจ ตั้งแต่วันที่ 4 - 14 สิงหาคม 2565 นี้ ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้า Central Embassy พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Smeg Thailand
 


สิ่งไหนที่ช่วยเติมเต็มวันเวลาของคุณให้มีความสุข?
รอยยิ้มของคนใกล้ตัว เช้าที่สดใส หรืออาหารสักมื้อที่ทำด้วยใจ
จริงหรือไม่ว่า บางช่วงเวลาดีๆ ที่แม้เกิดขึ้นเพียงสั้นๆ ก็สามารถเปลี่ยนให้ทั้งวันนั้นกลายเป็นวันที่ดีได้
แล้วจะดีแค่ไหน…ถ้าเราได้เอ่ยว่า “You have made my day” กับคนรอบข้างและสิ่งต่างๆ ในทุกวัน

เรื่องราวเหล่านี้ในชีวิตผู้คนผลักดันให้แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าง SMEG ลุกขึ้นมาจัดนิทรรศการภาพถ่าย MADE MY DAY PHOTO EXHIBITION เป็นครั้งแรก โดยร่วมมือกับ OAT - CHAIYASITH ตากล้องมากประสบการณ์ที่เราเชื่อมั่นว่าสายตาของเขาจะเก็บโมเมนต์เล็กๆ ที่มีความหมายยิ่งใหญ่เอาไว้ได้ พวกเราตั้งใจฉายภาพห้วงเวลาแห่งความสุขจากผู้คนหลากไลฟ์สไตล์ที่รักในผลิตภัณฑ์ของ SMEG ทุกภาพในนิทรรศการนี้ถ่ายในบ้านที่พวกเขาเหล่านี้อาศัยอยู่จริง ใช้งานจริง เพื่อยืนยันว่าเราต่างสามารถสร้างความสุขที่น่าจดจำได้ในพื้นที่การใช้ชีวิตจริงของเราเอง พื้นที่ซึ่งที่ผ่านมาอาจไม่เคยมีสปอตไลท์ส่องให้ใครเห็น แต่เรารู้ว่าในทุกวันที่ผ่านไป มีความสุขเล็กๆ ลอยอวลอยู่ในบรรยากาศเสมอ ที่สำคัญคือเป็นความสุขที่เราเลือกและสร้างได้ในแบบฉบับของบ้านเราเอง

ภาพความทรงจำที่ถูกบันทึกไว้ในนิทรรศการนี้ แทนคำบอกเล่าถึงความตั้งใจในการสร้างสรรค์สินค้าของเรา เพราะ SMEG เชื่อว่าเราไม่ใช่แค่คนขายเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่เรากำลังสร้างสินค้าที่เติมเต็มความหมายในแต่ละวันของทุกคน ของแต่ละชิ้นจึงไม่ใช่เพียงสิ่งของ แต่เป็นตัวละครที่ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศให้สดชื่น เบิกบาน และมีพลังขึ้นมาได้ ผ่านอณูประสบการณ์ทางรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ไม่ว่าของชิ้นนั้นจะอยู่ตรงไหนในพื้นที่ชีวิตของคุณก็ตาม

 

ถึงจะเป็นเพียงภาพถ่าย แต่ตั้งใจฟังให้ดี…คุณอาจได้ยินเสียงหัวเราะแห่งความสุขแว่วมา

OUT OF THE KITCHEN, SMEG CAN BE EVERYWHERE

 

HIS DAY IS SO FASHIONABLE
เจมส์ - ธีรดน ศุภพันธุ์ภิญโญ (เจมมี่เจมส์)
นิยาม SMEG สำหรับเขา : ไลฟ์สไตล์ที่ผสมผสานได้

สไตล์เด่นชัด เป็นเอกลักษณ์น่าจับตา คือนิยามของเจมมี่เจมส์ นักแสดงและศิลปินรุ่นใหม่ที่มากด้วยฝีมือ ทุกการแต่งตัวและการแสดงออกของเขามีอะไรน่าสนใจซ่อนอยู่เสมอ แน่นอนว่าสเปซที่เขาตกแต่งเองย่อมต้องถูกเติมแต่งด้วยสีสันและลายเซ็นของเจ้าตัว เจมส์คัดสรรไลฟ์สไตล์มาผสมผสานอยู่ในพื้นที่ใช้งานจริงของบ้าน ทำให้แม้แต่ห้องครัวก็กลายเป็นห้องที่ตกแต่งด้วยเซนส์ทางแฟชั่นในกลิ่นอายเรโทรที่เขาชื่นชอบได้ รสนิยมที่หยอดลงไปในแต่ละจุดของการใช้ชีวิตทำให้วันเวลาในสเปซแห่งนี้น่าหลงใหลและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน นี่คือก้าวแรกแห่งการสร้างอาณาจักรเล็กๆ ที่สะท้อนความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างน่าทึ่ง

 

HER DAY IS WELL-DESIGNED
แป้ง - อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์
นิยาม SMEG สำหรับเธอ : เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้า

สำหรับดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสุดเก๋อย่าง VICKTEERUT คนนี้ งานดีไซน์คือองค์ประกอบสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้ในชีวิต ย้อนเวลากลับไปสมัยอยู่ประเทศอังกฤษ วิถีชีวิตแบบชาวอังกฤษซึ่งให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ได้ชักนำให้อรประพันธ์ได้รู้จักกับ SMEG เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลีที่เชื่อมือได้เรื่องคุณภาพ จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตชนิดเรียกว่าเติบโตมาด้วยกันในทุกช่วงอายุตั้งแต่นั้นมา สินค้าที่ครองใจเธอคือชิ้นที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นและยังคงความคลาสสิกของแบรนด์ไว้ได้ อย่างกาน้ำตัวเล็กที่มีหลากหลายสี ทำให้ใช้งานง่ายและเลือกสรรให้เข้ากับพื้นที่ได้อย่างตรงใจ เป็นความลงตัวของสไตล์ที่หยิบจับไปวางตรงไหนก็ช่วยเสริมให้สเปซน่ามอง สะดุดตา มีลูกเล่น ตอบโจทย์รสนิยมในแบบฉบับดีไซเนอร์ตัวจริงอย่างเธอ

 

HIS DAY IS SIMPLY MEANINGFUL
แต๊บ - วรทิตย์ เครือวาณิชกิจ
นิยาม SMEG สำหรับเขา : Functionality should not have to be boring

แม้จะเริ่มรู้จัก SMEG จากตู้เย็นสไตล์เรโทรที่เด่นสะดุดตามาแต่ไกล แต่เกณฑ์ที่นักออกแบบแห่ง Farmgroup อย่างวรทิตย์ใช้ตัดสินใจเลือกอะไรสักอย่างมาอยู่คู่บ้านไปนานๆ คือความเรียบง่าย เจ้าเตาอบประจำบ้านเครื่องนี้จึงได้รับเลือกให้มาประจำการเพื่อทำหน้าที่ผลิตความสุขให้ครอบครัวเครือวาณิชกิจ โดยเฉพาะในระยะหลังที่เขาคนนี้ย้ายกลับมาทำงานที่บ้านและได้ใช้เวลากับครอบครัวอย่างเต็มอิ่ม การได้ลงมือทำอาหารให้ครอบครัวรับประทาน หรือการได้ชักชวนหลานๆ ทำขนมอบทั้งคุกกี้และขนมปังให้หอมอบอวลไปทั่วห้อง ช่วยเติมเต็มให้ทุกวันธรรมดาของเขามีความหมาย เป็นบรรยากาศแห่งความสบายใจส่วนตัวที่ช่วยให้มีรอยยิ้มอย่างง่ายดาย

 

HER DAY IS CRAFTED WITH LOVE
เมเม่ - บุษรา พ่วงชูศักดิ์
นิยาม SMEG สำหรับเธอ : ศิลปะที่ใช้งานได้จริง

คาแรกเตอร์และดีไซน์ที่มาพร้อมสีสันน่ารักของเครื่องใช้ไฟฟ้า SMEG ตะครุบคว้าหัวใจของบุษราไว้ตั้งแต่แรกเห็น เธอจึงหมายมั่นว่าวันหนึ่งจะต้องรับมาเป็นสมาชิกคนสวยในบ้าน นอกจากจะตอบโจทย์ภารกิจชงกาแฟของสามีในแต่ละวัน สิ่งของที่ช่วยเสริมบรรยากาศในบ้านสไตล์ Farmhouse ที่เธอรักคือความลงตัวที่เธอตามหา เพราะความสุขของบุษราเกิดจากการได้แชร์ความเป็นตัวตนของตัวเองและส่งต่อไอเดียการตกแต่งดีๆ ผ่านสิ่งที่เลือกสรรมาอยู่รอบตัว โดยเฉพาะสำหรับบ้านที่นับเป็นพื้นที่พิเศษ อะไรเล่าจะมีความสุขไปกว่าการได้อยู่ในสถานที่ที่เรารัก พร้อมกับคนที่เรารัก ในบรรยากาศที่ใช่ที่สุด ที่ทุกสิ่งคือภาพสะท้อนที่เรารักเกี่ยวกับตัวเราเอง

 

HIS DAY IS WELL- BALANCED
โย่ง - อนุสรณ์ มณีเทศ (โย่ง อาร์มแชร์)
นิยาม SMEG สำหรับเขา : ความกลมกลืนกันอย่างลงตัวระหว่างสุนทรียภาพและสมรรถภาพ

ไม่ต่างจากการร้อยเรียงบทเพลงที่แต่ละตัวโน้ตจะถูกคัดเลือกอย่างตั้งใจเพื่อทิ้งความประทับใจไว้ในความรู้สึก ทุกสิ่งที่โย่งเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตต้องเป็นสิ่งที่มีความสมดุลระหว่างดีไซน์ ฟังก์ชันการใช้งาน และกระตุ้นให้เกิดแพชชั่นใหม่ๆ ยามได้อยู่ใกล้ และ SMEG คือเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นแรกที่สร้างความรู้สึกนั้นแก่เขาได้ ทุกครั้งที่ทำอาหาร เตาสีดำดูลึกลับมีเสน่ห์เครื่องนี้ไม่ต่างจากผู้ช่วยเชฟที่รู้ใจ เชื่อมือได้ว่าจะช่วยรังสรรค์อาหารสไตล์ Classic French และ Authentic Thai ที่โย่งชอบทำออกมาได้ดีเสมอ ในอนาคตเขายังอยากเพิ่มสมาชิกใหม่เป็นตู้เย็นเพื่อเติมเต็ม ‘ฝันวัยเด็ก’ เมื่อ 20 ปีก่อนที่ได้เห็นหน้าค่าตาตู้เย็น SMEG ครั้งแรกระหว่างถ่ายเอ็มวี ด้วยดีไซน์คลาสสิกไร้กาลเวลากับความวางใจที่คุ้นเคย เชื่อว่าวันนั้นของเขาจะกลายเป็นอีกวันที่ยอดเยี่ยมและน่าจดจำ

 

HER DAY IS DRIVEN BY PASSION
มิ้งค์ - เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์
นิยาม SMEG สำหรับเธอ : งานดีไซน์โดดเด่นที่ตอบโจทย์ชีวิตจริง

ความเชื่อของผู้หญิงผู้รักในงานดีเทลคนนี้คือทุกสิ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการได้สนุกกับการแต่งตัว การได้อยู่แวดล้อมไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเก๋ หรือการได้เติมเต็มชีวิตด้วยอาหารจานโปรด แต่ละสิ่งคือรายละเอียดที่ช่วยให้ชีวิตสมบูรณ์ ไลฟ์สไตล์ของเสาวคนธ์ เจ้าของแบรนด์ชื่อดังอย่าง SNAILWHITE คือการได้ลุยและสนุกกับทุกสิ่งที่ได้ทำ เมื่อการทำอาหารกลายเป็นความสุขในชีวิตมากขึ้น เตาปรุงอาหาร SMEG จึงกลายเป็นเพื่อนสนิทที่ได้ปฏิสัมพันธ์กันบ่อยครั้งในชีวิตประจำวันของเธอ เพราะมันช่วยตอบโจทย์การลงมือปรุงเมนูหลากหลายได้จริงในทุกจังหวะเวลา ทำให้ห้องครัวกลายเป็นพื้นที่การเรียนรู้ที่สนุกสนาน ให้แต่ละโมเมนต์ช่วยเติมเต็มความต้องการในหัวใจของคนที่ชอบพัฒนาตนเองในทุกมิติชีวิต

 

HER DAY IS MADE OF FLAMBOYANCE
ตี่ - รัชดา ณ ระนอง
นิยาม SMEG สำหรับเธอ : เอกลักษณ์ของความลงตัว

จากจุดเริ่มต้นของกลิ่นหอมในเตาอบของพี่สาวผู้รักการทำขนม มาสู่บ้านหลังใหม่ที่เป็นบ้านของ ‘ครอบครัวใหญ่’ อันประกอบไปด้วยเพื่อน พี่ น้อง ที่แวะเวียนมาหาไม่ขาดของ รัชดา ณ ระนอง อีเวนต์งานเลี้ยงรื่นเริงอันอุดมไปด้วยอาหารทั้งคาวหวานและเสียงหัวเราะ คือชีวิตของบ้านหลังนี้ ความสุขและความสนุกของเจ้าของบ้านผู้เปี่ยมพลังจึงไม่พ้นการได้ลงมือทำและแบ่งปันอาหาร ด้วยเครื่องครัวที่เปรียบเสมือนของคู่กายในชีวิตประจำวัน ความงามที่ใช้งานหนักได้จริงของ SMEG ช่วยให้เธอรังสรรค์อาหารจานโปรดให้เพี่อนที่รักได้อิ่มเอมร่วมกันอย่างเต็มที่ ใครได้ชิมก็จะรู้ว่าพลังในอาหารจากบ้านหลังนี้ไม่เพียงทำให้มีความสุข แต่ยังจุดประกาย ‘ไฟ’ ให้เป็นแรงขับเคลื่อนชีวิตในทุกวัน

 

HER DAY IS FULL OF RED
ตาล - กนกรัตน์ ศุภสำราญกิจ
นิยาม SMEG สำหรับเธอ : เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มองแล้วมีความสุข

เมื่อถูกแวดล้อมด้วยสีสันที่ใช่ คุณรู้สึกอย่างไร? สำหรับกนกรัตน์ที่ให้นิยามตัวเองว่าเป็น RED LOVER สีแดงทำให้เธอมีความสุข เมื่อได้รู้จักกับ SMEG ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์สีแดงมากที่สุดเท่าที่เธอเคยตามหา ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับความสุขก็ยิ่งแน่นแฟ้น และตั้งแต่นั้นมาห้องครัวของเธอก็กลายเป็นสถานที่ที่เพียงมองด้วยตาก็เพลิดเพลินได้ไม่รู้จบ เพราะนี่คือพื้นที่ที่ทุกสิ่งถูกคัดสรรมาจากหัวใจ สีแดงคือส่วนผสมมนตร์วิเศษที่ทำให้กิจกรรมง่ายๆ ในห้องครัวอย่างการดื่มกาแฟในแต่ละวันมีความหมายมากขึ้น หากถามว่ารักสีแดงมากแค่ไหน คำตอบก็คือหากอ้อมกอดของเธอใหญ่กว่านี้ เธอก็พร้อมจะโอบทุกสีแดงมาไว้ในภาพภาพนี้ ต่อให้เจ้าสีแดงนั้นจะเป็นไมโครเวฟตัวใหญ่ (ที่ปัจจุบันกนกรัตน์ยังรอให้ SMEG ผลิต) ก็ตาม

SHARE

LATEST NEWS & EVENT